Review รองพื้น+แป้งพัฟใหม่จาก Cathy Doll

 Review CATHY DOLL Skin Fit Nude Matte Powder & Foundation




อันยองงง วันนี้ส้มมาป้ายยางานผิวถูก และดีอีกแล้วค่าา จัดไปหนึ่งรีวิวรองพื้นคุมมัน และแป้งพัฟผสมรองพื้น ต้องบอกก่อนว่าพอดีส้มได้มีโอกาสลองเจ้าแป้ง และรองพื้นสูตร Skin Fit Nude Matte ที่เพิ่งออกมาใหม่ของ Cathy Doll 

Cathy Doll Skin Fit Nude Matte Foundation มีทั้งหมด 2 ไซส์ คือ




  • Full Size ขนาด 30 g ราคา 359 บาท มี 4 เฉดสี
#01 IVORY สำหรับผิวขาวโทนชมพู

#02 LIGHT BEIGE สำหรับผิวขาวโทนเหลือง

#03 MEDIUM BEIGE สำหรับผิวสองสี

#04 HONEY BEIGE สำหรับผิวสีน้ำผึ้ง

  • Travel size ขนาด 6 ml. ราคา 39 บาท มี 1 เฉดสี
#02 LIGHT BEIGE สำหรับผิวขาวโทนเหลือง


Cathy Doll Skin Fit Nude Matte Powder Pact SPF30 PA+++  มีทั้งหมด 2 ไซส์ คือ




  • Full Size ขนาด 12 g. ราคา 359 บาท มี 4 เฉดสี
  • #01 IVORY สำหรับผิวขาวโทนชมพู

    #02 LIGHT BEIGE สำหรับผิวขาวโทนเหลือง

    #03 MEDIUM BEIGE สำหรับผิวสองสี

    #04 HONEY BEIGE สำหรับผิวสีน้ำผึ้ง




    ด้านในตลับจะมีพัฟมาให้ 1 ชิ้นนะคะ โดยที่มีฝากั้นระหว่างพัฟกับตัวแป้งอยู่ และในตลับก็มีกระจกในตัวด้วย ที่ส้มชอบมากๆเลยคือกิมมิกของด้านหน้าตลับน้องจะมีความเล่นไฟได้ดีมากกก สวยมาถือแล้วดูแพงลุคคุณหนูสุดๆไปเลยค่า

    • Travel size ขนาด 4.5 g. ราคา 79 บาท มี 1 เฉดสี
    #02 LIGHT BEIGE สำหรับผิวขาวโทนเหลือง


    ส้มใช้เบอร์ #02 Light Beige ทั้งแป้งพัฟผสมรองพื้น และรองพื้นเลยนะคะ เป็นสีสำหรับผิวขาวโทนเหลือง ซึ่งก็คือสีที่มี Travel Size ด้วย หน้าตาของไซส์พกพาในส่วนของรองพื้นจะมาในรูปแบบซองนะคะ ใช้ง่ายพกพาสะดวก ส่วนแป้งก็จะมีในตลับที่เป็นพลาสติก ด้านในก็จะมีพัฟให้ 1 อัน มีกระจกในตัวเหมือนตลับใหญ่เลยแต่แค่ไม่มีที่กั้นพัฟเท่านั้นเองค่า ถ้าจะซื้อรองพื้นเซเว่น แล้วไม่รู้จะซื้อรองพื้นยี่ห้ออะไร หรือลังเลว่ารองพื้นยี่ห้อไหนดี ส้มแนะนำเลยรองพื้น Cathy Doll รุ่นนี้ดีมากๆ 




    สวอชสีรองพื้น และแป้งนะคะ จะเห็นได้ว่าตัวรองพื้นมีความเข้มกว่าแป้งประมาณ 1 เฉดได้ส่วนตัวส้มสังเกตว่าตอนแรกที่ทาเนื้อรองพื้นจะไม่ได้เข้มขนาดนี้ แต่พอทิ้งไว้จนเซ็ตตัวจนแห้งแล้วสีจะเข้มขึ้นนิดนึงซึ่งเวลาใช้ร่วมกับแป้งแล้วส้มว่าน้องเค้าจะให้สีที่พอดีมากๆเลยค่ะ




    ส้มเอารูป before -> after ware foundation -> after set powder มาให้ดูความเปลี่ยนแปลงกันค่า ที่ส้มใช้แล้วสังเกตได้เลยคือเนื้อรองพื้นมีความปกปิดปานกลางนะคะ พวกรอยสิวที่ดำมากๆหากต้องการให้กริบเลยอาจจะต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วย แต่ส้มพอใจกับผิวที่ได้หลังลงรองพื้นแล้วเลยไม่ได้ลงคอนซีลเลอร์เพิ่มแค่ลงรองพื้นเพิ่มอีกเลเยอร์นิดในช่วงที่ต้องการความปกปิดเฉยๆค่ะ มีอีกทริคสำหรับคนผิวมันส้มแนะนำว่าให้รอรองพื้นเซ็ตตัวก่อนแปปนึงนะคะ เพราะตัวรองพื้นเนี่ยเค้าจะเปลี่ยนจากเนื้อน้ำๆมีความฉ่ำกลายเป็นเนื้อแมทเองอยู่แล้วตอนที่เซ็ตตัว แล้วค่อยลงต่อด้วยแป้งเพื่อเพิ่มความผ่อง และปกปิดที่เพิ่มขึ้น




    เพื่อทดสอบความคุมมัน และติดทนของทั้งรองพื้น และแป้งส้มก็จัดเลยจ้าา เอาหน้านี้ที่แต่งตั้งแต่ 6 โมงเช้าไปตีแบตตอน 2 ทุ่ม - 3 ทุ่ม บอกเลยว่าหน้าไม่มันไม่หยาเลย ขนาดส้มไม่ได้ซับหน้าทั้งวันยังรอดเลย หน้าแบบอะอาจจะมีความมันนิสนุง เพราะอยู่มาทั้งวันอะเนอะ แต่ไม่มีเยิ้มเหมือนสังขยาแต่อย่างใด




    สำหรับสายชอปปิ้งออนไลน์แบบเราก็สะดวกมากๆเลยค่ะ สามารถสั่งซื้อได้ที่ Karmart Online , Shopee , Lazada , Konvy, JD Central เลย ทั้งไซส์เล็ก และใหญ่เลย หรือแบบเด็กหยามอะเนอะจะมี shop Karmart อยู่ตรง skywalk สยามฝั่งที่จะเดินไป Central World ได้เลยค่า



    สำหรับวันนี้ส้มขอตัวไปลั้นลาแบบหน้าไม่หยาก่อนน้าา บ้ายบายค่าา


    ความคิดเห็น

    โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

    รีวิว Puricas เจลลดรอยดราก้อนบลัด ยืนหนึ่งเรื่องรอยสิวว

    Rester Bepro เก้าอี้นวดไฟฟ้า กับฟีเจอร์การใช้งานที่ครบครัน ในราคาที่คุ้มค่า

    ผิวสวยใส ไม่เหม็นคาวได้ด้วย Body Shape Colla Gluta