ตัวช่วยลดหุ่นสุดปังจากบีจิม

 ตัวช่วยลดหุ่นสุดปังของ 2 ตัวดูโอ้ตัวเด็ดจากแบรนด์ Jejuvita!



สวัสดีค่าา วันนี้ส้มมีตัวช่วยดีๆสำหรับการลดหุ่นมาแนะนำค่า ก่อนอื่นส้มขอบอกสภาพร่างของตัวเองก่อนเนอะ คือส่วนตัวส้มไม่ใช่อ้วนเรียกได้ว่าผอมแต่!!! มีแต่ค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่ท้องน้อยป่องมาก เนื่องจากไม่ค่อยถ่าย ไม่ใช่หวงไม่อยากถ่ายนะคะ😂 แต่ส้มอะถ่ายยากมากๆ อาทิตย์นึงจะถ่ายซัก 2-3 ครั้งเท่านั้นเอง แล้วก็ประกอบกับกินชานมไข่มุกเยอะมากๆจากปกติส้มเคยหนักอยู่ 39-41 ปีนี้น้ำหนักพุ่งมาจนแตะ 43 เลย ส้มเลยคิดว่าไม่ได้ละ อย่างน้อยถ้าจะเลิกกินชานมไข่มุกไม่ได้ก็ขอให้น้ำหนักกับพุงน้อยๆลงซักนิดก็ยังดี ตัวแรกที่ส้มอยากจะพูดถึงก่อนเลยคือตัวนี้เลยค่า





Jejuvita B-Jim Powder ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงชงดื่ม สูตรน้ำผึ้งมะนาว ล้างไขมันในลำไส้ อร่อย พูดง่ายๆคือน้องเป็น Detox แบบผงสำหรับชงน้ำดื่ม ซึ่งน้องคนนี้เค้าจะช่วยล้างไขมันในลำไส้ ลดปริมาณการเกิดไขมันสะสมใหม่ เร่งสลายไขมันส่วนเกินที่สะสม
 ปรับระบบขับถ่ายให้ทำงานได้ปกติเป็นเวลา ลดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ที่สำคัญส่วนผสมของเจ้าตัวนี้ยังมีสารสกัดที่ดีมีประโยชน์อย่างเช่น ผลส้มแขก อัลฟัลฟา ใบข้าวบาเล่ย์ ราสเบอร์รี่ บอกเลยว่าคนธาตุแข็งอย่างส้มรู้เรื่องตั้งแต่ทานซองแรกเลยค่าาาา เข้าห้องน้ำ 2-3 ครั้งได้ ช่วงวันแรกๆที่ทานอาจจะรู้สึกมวนท้องนิดหน่อยเพราะไม่ชิน แต่หลังจากนั้นถ่ายคล่องสุดๆไปเลย แล้วถ้ากลัวว่าจะทานยากมั้ยกลิ่นเหม็นรึเปล่าส้มบอกเลยว่าน้องทั้งหอมกลิ่นเลม่อน และรสชาติเหมือนน้ำผึ้งมะนาวจริงๆเลย






วิธีรับประทานก็ง่ายมากๆ ผสมตามอัตราส่วน 1 ซอง:น้ำ 150-200 มล. จะเป็นน้ำเย็นหรือน้ำอุณหภูมิห้องก็ได้ ผสมแล้วคนให้ละลาย ที่สำคัญควรดื่มทันที และเป็นประจำก่อนนอน หรือดื่มได้ทุกเวลาตามที่ต้องการ วันละ 1 ครั้ง และดื่มน้ำตาม 1-2 แก้ว แต่ส้มแนะนำให้ดื่มก่อนนอนนะคะ เพราะตื่นมาเราจะได้ถ่ายเลย

คำเตือน
• เด็กและสตรีมีครรภ์ ไม่ควรรับประทาน
• ผู้ที่มีสภาวะฟีนิลคีโตนูเรีย ผลิตภัณฑ์นี้มีฟีนิลอะลานีน
• ไม่ใช่อาหารสำหรับควบคุมน้ำหนัก
• เพื่อป้องกันภาวะอุดตันของลำไส้ ที่อาจเกิดจากการบริโภคผลิตภัณฑ์ใยอาหารชนิดแห้ง
ควรรับประทานพร้อมน้ำ 1-2 แก้ว
• อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค
• ข้อมูลสำหรับผู้แพ้อาหาร: มีข้าวบาร์เลย์และเลซิตินจากถั่วเหลือง






ต่อไปก็จะเป็น Jejuvita ที่เรียกว่าเป็น King of Product ของแบรนด์เจจูวิต้าในด้านลดน้ำหนักเลย เนื่องจาก 1 แคปซูลเนี่ยได้รวมเอาสารสกัดที่จัดว่าเด็ดมาเกือบหมด ไม่ว่าจะเป็น ผลส้มแขก มะขามป้อม พริก เมล็ดกาแฟไม่คั่ว และราสเบอร์รี่ที่มีส่วนช่วยในการเร่งการเผาผลาญพลังงาน บล็อค และเบิร์นแป้ง และไขมันที่สะสมตามร่างกาย หรือแอล-คาร์นิทีน ที่ช่วยเปลี่ยนไขมันให้เป็นพลังงาน ทำให้ไม่อยากอาหาร และช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่ตามร่างกายได้ดีมาก แต่!!! ตัวนี้เหมาะกับคนที่มีน้ำหนัก 60 กก. ขึ้นไปหรือมี BMI เกิน 23 ขึ้นไปซึ่งส้มไม่สามารถทานได้ จึงเอาให้น้าสาวที่มีน้ำหนักค่อนข้างเยอะ แอบกระซิบว่าหนัก 80++ ทานแทน เนื่องจากน้าส้มไม่มีเวลาเข้ายิมจึงต้องหาตัวช่วยอย่างเจจูวิต้าบีจิมนี่แหละค่ะ ใครที่อยากรู้ว่า BMI ของตัวเองเท่าไหร่สามารถเช็คได้ที่ลิ้งค์นี้เลยนะคะ https://bit.ly/301bR6E





วิธีรับประทานของตัวนี้คือ ทานวันละ 1 แคปซูลก่อนอาหารเช้า หรืออาหารมื้อแรกของวัน ไม่แนะนำให้ทานใกล้เวลานอนเพราะจะเป็นการกระตุ้นระบบเผาผลาญให้ทำงาน และจะทำให้นอนไม่หลับนั่นเองค่า


คำเตือน
• เด็ก สตรีมีครรภ์และสตรีที่ให้นมบุตร ไม่ควรรับประทาน
• สำหรับผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ ที่มีไขมันเป็นส่วนประกอบหลักควรรับประทานก่อน
หรือหลังผลิตภัณฑ์นี้อย่างน้อย 2 ชั่วโมง
• ควรระวังในผู้ที่แพ้อาหารทะเล และผู้ที่มีน้ำหนักตัวต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐาน
• ผู้ที่มีสภาวะฟีนิลคีโตนูเรีย ผลิตภัณฑ์นี้มีฟีนิลอะลานีน
• ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค
• ผู้ที่มี BMI ไม่ถึง 23 ไม่แนะนำให้ทาน





ในส่วนของส้มที่ทานตัว บี-จิมดี พาวเดอร์ ดีท็อกซ์ มา 3 อาทิตย์คือเห็นได้ชัดเลยว่าน้ำหนักลง หน้าท้องยุบโดยที่ส้มก็กินชาไข่มุกเหมือนเดิม เพียงแต่ดื่มบี-จิม พาเดอร์ ดีท็อกซ์ และไปตีแบตอาทิตย์ละครั้งเท่านั้น ที่ส้มปลื้มที่สุดคือการที่ทานตัวนี้แล้วทำให้ระบบขับถ่ายส้มดีขึ้น ถ่ายทุกวัน เพื่อนๆคนไหนที่อยากลดหุ่นปลอดภัย หรือมองหาอาหารเสริมลดน้ำหนักส้มแนะนำ 2 ตัวนี้เลยค่า ยิ่งทานคู่กันควบคู่กับการออกกำลังกายด้วยจะเห็นผลชัดกว่าของส้มอีก ส่วนตัวบี-จิม สีม่วงน้าของส้มก็น้ำหนักลดลงมาเช่นกัน สัดส่วนดูชัดขึ้นจริงๆค่ะ


สำหรับเพื่อนๆที่มีปัญหาเรื่องการขับถ่าย อยากดีท็อกซ์ หรืออยากลดหุ่นสามารถหาซื้อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่า

หน้าร้าน
  • ร้านคาร์มาร์ท 
  • Watsons 
  • SAVE DRUG
ช่องทางออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Puricas เจลลดรอยดราก้อนบลัด ยืนหนึ่งเรื่องรอยสิวว

Rester Bepro เก้าอี้นวดไฟฟ้า กับฟีเจอร์การใช้งานที่ครบครัน ในราคาที่คุ้มค่า

ผิวสวยใส ไม่เหม็นคาวได้ด้วย Body Shape Colla Gluta