Review Sasi MOUSSE MELLOW FOUNDATION POWDER

Review  Sasi MOUSSE MELLOW FOUNDATION POWDER 




สวัสดีค่า วันนี้ส้มจะมารีวิว แป้งพัฟศศิ หรือ แป้ง Sasi MOUSSE MELLOW นั่นเองค่า ตัวนี้เป็นแป้งที่ช่วยเบลอรูขุมขน ควบคุมความมัน และเบลอผิวในส่วนที่มีปัญหาให้ดูจางลง มีขนาดอยู่ที่ 8.5 กรัม ราคา 159 บาท คือถูกลืมมม ราคาดีขนาดนี้จะไม่ให้อยากลองได้ยังไงไหว อยากรู้ว่าแป้งมูสศศิจะคุมมัน เบลอรูขุมขนได้จริงไหม เลยมาท้าพิสูจน์ด้วยการใช้แป้งตัวนี้อย่างเดียว ไม่ลงรองพื้น และใช้ไปทำกิจกรรมปกติโดยไม่ซับหน้า ไม่เติมแป้งระหว่างวัน ผลสรุปจะเป็นยังไงมาดูกันเลยค่าาา



ด้านในตลับจะแบ่งเป็น 2 ชั้นนะคะ ด้านบนจะเป็นแป้ง ส่วนด้านล่างจะเป็นที่เก็บพัฟ ในส่วนของแป้งเดี๋ยวส้มจะมีสวอชให้ดูด้านล่าง ทีนี้มาพูดถึงตัวพัฟกันก่อนเนอะ ตัวพัฟเนี่ยจะเป็นพัฟสีขาว กลม ไม่หนามาก ทำให้เวลาลงแป้งเราสามารถพับเพื่อจะใช้ซอกซอนในจุดเล็ก ๆ ได้อย่างเช่นตรงซอกจมูก วิธีใช้แนะนำว่าให้แตะ ๆ กด ๆ นะคะ จะได้ลุคที่ดูเนียน และสม่ำเสมอกว่าการถู



ในส่วนของตัวเนื้อแป้งจะมีความบางเบา คุณสมบัติหลัก ๆ คือเป็น แป้งเบลอผิว แป้งเบลอรูขุมขน และแป้งควบคุมความมัน ซึ่งจะไม่ได้เน้นการปกปิดใด ๆ ของส้มที่ใช้เป็นเบอร์ 01 Vanilla สีสำหรับสาวผิวขาว ซึ่งแป้งพัฟศศิรุ่นนี้มีให้เลือกถึง 3 สี ตามสีผิวของแต่ละคน คือ
01 Vanilla วานิลลา สำหรับสาวผิวขาว​
02 Late ลาเต้ สำหรับสาวผิวสองสี ผิวกลาง​
03 Honey ฮันนี่ สำหรับสาวผิวเข้ม​



ภาพก่อน-หลังการลงแป้งโดยไม่ใช้รองพื้นนะคะ ส้มใช้วิธีการลงแบบแตะ ๆ กด ๆ ให้ทั่วหน้า ซึ่งจะเห็นได้ชัดเลยว่าก่อนลงแป้งเนี่ยหน้าส้มค่อยข้างมัน มีรอยสิวตรงช่วงข้างแก้มค่อนข้างชัด แต่หลังลงแป้งคือผิวไม่มีความมันเลย แล้วรอยสิวก็ดูเบลอ ๆ ผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และรูขุมขนก็คือโดนแป้งเบลอไปได้ค่อนข้างเยอะเลย



Finish look จะเป็นลุคใส ๆ ที่ส้มแต่งทุกวันในส่วนของงานผิว คือ ลงแป้ง เขียนคิ้ว ปัดแก้ม ส่วนปากก็ทาเป็นลิปสีนู๊ดธรรมชาติ ตาก็ดัดเบา ๆ แต่ไม่ได้ปัดนะคะจะได้ออกมาประมาณนี้เลยค่า



กิจกรรมที่ส้มทำวันที่ลองใช้แป้งพัฟศศินั้นนน บอกเลยว่าฮาร์ทคอร์มากจ้า ส้มนั่งมอเตอร์ไซค์ตากแดดไป-กลับจากเรียนตั้งแต่ 8.00 - 18.30 รูปฝั่งซ้ายคือถ่ายตอนเลิกเรียนก่อนที่จะกลับบ้านนะคะ ส่วนฝั่งขวาคือถ่ายตอนถึงบ้านแล้ว จะเห็นได้ชัดเลยว่าหน้าดูไม่ได้มันมาก ทั้ง ๆ ที่ทั้งวันส้มไม่ได้ซับ ไม่ได้เติมหน้า ปล่อยเซอร์เลยจ้า

คำแนะนำข้อมูล และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์


sasi MOUSSE MELLOW Foundation Powder

  • ช่วยเบลอรูขุมขน และริ้วรอยต่างๆ ให้ผิวดูเรียบเนียน สวย ด้วย Magic Blur Powder 
  • คุมความมันได้ถึง 12 ชั่วโมง ด้วย Oil Catcher Technology ช่วยให้ผิวดูสวยมีเสน่ห์ 
  • เนื้อแป้งเนียนละเอียดสัมผัสนุ่ม อณูแป้งละเอียด ยึดเกาะผิวได้ดี ไม่จับตัวเป็นก้อน 
  • ไม่หลุดลอกระหว่างวัน ผสมสารบำรุงจาก วิตามิน E ทำให้หน้าไม่แห้ง
  • มี SPF 30 PA+++ สวยตลอดวันไม่มีดรอป
  • ปราศจาก พาราเบน(สารกันเสีย) และแอลกอฮอล์

ความรู้สึกหลังใช้

“ช่วยเบลอผิว เบลอรูขุมขนได้จริง ควบคุมความมันได้ค่อนข้างดี ตอนแรกที่ลงแป้งจะเห็นเลยว่าหน้าในส่วนที่มีรอยดำก็ดูเบลอ ๆ แต่ส่วนที่มีผิวลอกนั้นตัวแป้งยิ่งเน้นให้เห็นชัดขึ้น แต่พอระหว่างวันแป้งกลืนไปกับผิวทำให้ดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ สีไม่ดรอประหว่างวัน ส่วนตัวคืดว่าแป้งเหมาะสำหรับใช้ลงหลังทารองพื้นสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องรอยสิวแบบส้ม แต่ถ้าใครผิวหน้าดีไม่ต้องการความปกปิดส้มว่าตัวนี้ตอบโจทย์มากค่า ด้วยความที่ตัวตลับเป็นพลาสติกมีกระจกในตัวจุดนี้ก็เหมาะสำหรับพกพาไว้เติมระหว่างวัน เพราะมีน้ำหนักที่เบา ขนาดก็พกพาสะดวกค่า โดยรวมคือผ่านค่า”


สำหรับใครที่อ่านรีวิวแล้วอยากลองใช้สามารถสั่ง/ซื้อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่า

ช่องทางติดตามข่าวสาร
Website : https://www.sasicosmetics.com/th 
Facebook : https://www.facebook.com/sasidiary/
ช่องทางจัดจำหน่าย 
EVEANDBOY, Watsons, Beautrium และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ 
หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ https://www.sasicosmetics.com/th 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Puricas เจลลดรอยดราก้อนบลัด ยืนหนึ่งเรื่องรอยสิวว

Rester Bepro เก้าอี้นวดไฟฟ้า กับฟีเจอร์การใช้งานที่ครบครัน ในราคาที่คุ้มค่า

ผิวสวยใส ไม่เหม็นคาวได้ด้วย Body Shape Colla Gluta