รีวิว แป้งพัฟ Rabu Rabu

 Review Rabu Rabu Photolight Compact Powder 


สวัสดีค่าา วันนี้ส้มจะมารีวิว แป้งพัฟ Rabu Rabu หรือ Rabu Rabu Photolight Compact Powder ขนาด 10 กรัม ราคา 390 บาท ซึ่งตัวนี้จะเป็นแป้งอัดแข็ง สูตรพิเศษ เพื่อตอบโจทย์สาวๆที่ชอบเซลฟี่ ด้วยเทคโนโลยีสะท้อนแสงทำให้เวลาที่เราเซลฟี่เนี่ยเหมือนมีไฟส่องหน้า อ่านมาถึงตรงนี้คาดว่าสาวๆคงอยากรู้แล้วใช้มั้ยคะว่าน้องจะหน้าตาเป็นอย่างไร และดีจริงมั้ย มาดูกันเลยค่ะ


ตัวตลับจะเป็นสีดำ คลาสสิคๆแบบนี้เลยค่ะ แบรนด์ชื่อ Rabu Rabu ラブ-ラブ อ่านว่า “ราบุราบุ” นะคะ 


เปิดมาด้านในก็จะเป็น 2 ชั้น ด้านบนเป็นพัฟ และด้านล่างตัวแป้งค่า


ในส่วนของพัฟก็คือเริ่ดมากกก มีความนุ่ม และยืดหยุ่นดีมากเลยค่ะ สามารถเกลี่ยแป้งลงบนหน้าได้ง่ายมาก


ส้มลองใช้พัฟเกลี่ยแป้งลงหลังมือ ผลลัพธ์ที่ได้นี่ทำเอาส้มประทับใจมากๆเลยค่ะ เพราะจะสังเกตได้เลยว่ามือของส้มเห็นเส้นเลือดชัดมากๆ แต่ว่าตัวแป้งเซลฟี่เนี่ยสามารถปกปิด และสะท้อนแสงได้ดีเลยค่ะ หลังจากลองลงที่มือดูแล้วนั้น แน่นอนค่ะทางเราก็ได้ทดสอบโดยลงที่หน้าด้วย


เนื่องจากว่าเป็นช่วงมรสุมของลูกผู้หญิงทำให้สิวบุกหน้ามากๆ น้องสิวได้ขึ้นมาเม็ดใหญ่มาก และกลางหน้าผากเลย ซึ่งน้องเป็นปัญหามาก ทั้งรูขุมขนที่กว้างอีก คือไม่มั่นใจไม่อยากจะถ่ายรูปเลย นี่ส้มเลยใช้วิธีลงแป้งให้ทั่วหน้าก่อน และใช้พัฟกดเฉพาะจุดที่ต้องการความปกปิดสูงอย่างสิวอักเสบบนหน้าผากนี่แหละค่ะ อันนี้เป็นภาพก่อน-หลังเฉพาะจุดที่ส้มถ่ายไว้ให้เปรียบเทียบได้อย่างง่ายๆนะคะ คือจะเห็นได้เลยว่า แป้งโฟโต้ไล้ท์ หรือ แป้งพัฟสะท้อนแสงตัวนี้ ทำหน้าที่ได้เกินราคามากค่ะ


มาค่ะ ถึงคิวเซลฟี่โชว์งานผิวแบบเต็มหน้าที่ได้จากการใช้แป้งโฟโต้ไล้ท์จาก Rabu Rabu แล้วค่าา ที่ส้มใช้จะเป็นเบอร์ 01 สำหรับผิวขาวนะคะ แป้งจะมีทั้งหมด 3 เบอร์ให้เลือกใช้ตามสีผิวเลยค่า เบอร์ 02 สำหรับผิวสองสี และเบอร์ 03 สำหรับผิวสีน้ำผึ้ง ในส่วนภาพเซลฟี่ภาพซ้ายจะเป็นภาพที่ส้มเซลฟี่ที่ห้องหลังจากแต่งหน้าเสร็จนะคะ ส่วนภาพขวาจะเป็นแสงธรรมชาติซึ่งส้มถ่ายหลังจากนั่งมอเตอร์ไซค์ไปเรียน บอกเลยว่าแป้งยังอยู่ครบ และยังช่วยปกปิดน้องสิวที่หน้าผากได้ดีอยู่


ความรู้สึกหลังใช้เป็นอย่างไร?

หลังจากที่ได้ลองใช้แป้งเซลฟี่ตัวนี้ทั้งวันโดยที่ทำกิจกรรมตามปกติ คือประทับใจความสะท้อนแสง และปกปิดสิ่งที่เราไม่มั่นใจ และด้วยเนื้อแป้งที่ละเอียดทำให้เกลี่ยได้ง่าย เติมระหว่างวันก็ง่าย ไม่เป็นคราบ ส้มมีเติมแป้งตรงสิวเพิ่มในช่วงเย็นซึ่งอันนี้เป็นเรื่องปกติอะเนอะเพราะสิวเม็ดใหญ่ และนูนมากทำให้แป้งไม่ค่อยเกาะ แต่พอใช้แป้งตัวนี้คือเติมน้อยมาก แค่ครั้งเดียวผิวก็กลับมาสวยกริบ สะท้อนแสงเหมือนเดิมแล้ว เทียบคุณภาพกับราคา เป็นแป้งอีกหนึ่งตัวที่อยากให้เพื่อนๆลองเลยค่า เพราะว่า เป็นแป้งที่ทาแล้ว “สวยทุก shot หน้าไม่ดรอป แม้ไร้แอป

หากเพื่อนๆอ่านรีวิวส้มแล้วสนใจ หรืออยากลองส้มแปะช่องทางการติดตามข่าวสาร และช่องทางการจัดจำหน่ายไว้ให้ด้านล่างนี้นะคะ 

ช่องทางติดตามข่าวสาร
facebook :  https://www.facebook.com/raburabucosmetics
Instagram : https://www.instagram.com/raburabuofficial/

ช่องทางจัดจำหน่าย 
Konvy : https://www.konvy.com/brand/rabu-rabu/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Puricas เจลลดรอยดราก้อนบลัด ยืนหนึ่งเรื่องรอยสิวว

Rester Bepro เก้าอี้นวดไฟฟ้า กับฟีเจอร์การใช้งานที่ครบครัน ในราคาที่คุ้มค่า

ผิวสวยใส ไม่เหม็นคาวได้ด้วย Body Shape Colla Gluta