ผมหอมฟุ้งเหมือนฉีดน้ำหอมด้วย Vivian Shampoo & Treatment


 Vivian Shampoo & Treatment 

วิเวียนแชมพู และทรีทเม้นท์น้ำหอม



ขอมาแชร์ประสบการณ์เรื่องผม ๆ ของส้มให้สาว ๆ ฟังหน่อยนะคะ เริ่มจากขอแชร์รูปผมในอดีตที่ทั้งทำสี ทั้งดัดจากผมสวยก็กลายเป็นผมเสียหนักมาก ทั้งพัน ทั้งร่วง ทั้งแตกบลาย ขาดกลางก็บ่อย ซึ่งตัวการที่ทำให้ผมเสียหลัก ๆ เลยคือสารเคมีที่กัดผมเรา หรือทำให้ผมเราอยู่ทรงในน้ำยาต่าง ๆ แล้วสีผมที่ส้มทำคือกัดไม่ต่ำกว่า 3 รอบจากผมเส้นใหญ่ก็กลายเป็นเส้นเล็ก ๆ บาง ๆ พี่ที่แบบรู้จักเรียกว่าผมเส้นใหม่ คือปลอบใจสุด55555 นั่นแหละค่ะพอเริ่มทำไปติด ๆ กันประมาณ 4-5 ปีก็เริ่มสังเกตผมขาดง่ายจัง ร่วงก็ง่าย แล้วยังแห้งกร้านอีกด้วย ก็เลยเลิกทำหัดมาปล่อยให้ผมยาวแล้วเล็ม ๆ เอาจนกลายเป็นผมสีดำตามปกติ แต่ความผมเสียก็ยังมีอยู่ค่ะช่วงแรก ๆ 



ส้มก็เปลี่ยนแชมพู และทรีทเม้นท์ไปเรื่อย ๆ เพราะว่าเงื่อนไขในการเลือกใช้ของส้มเยอะมาก ชอบที่มีกลิ่นหอม แก้ผมแห้งแตกปลาย ทำให้ผมนุ่ม แชมพูต้องเป็นสีใส ๆ สระแล้วเย็นหน่อย ๆ จะชอบ จนได้มาเจอกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของวิเวียน 2 ตัวนี้ เป็นแชมพู และทรีทเม้นท์ที่รับกับความต้องการของส้มมาก ๆ และมีกลิ่นหอม เดี่ยวขอมาอธิบายให้ฟังทีละตัวเลยนะคะ


🍑Vivian hair revive cool 



เนื้อแชมพูจะเป็นสีชมพูใส ๆ มีวิ้ง ๆ ส้มอะชอบใช้แชมพูที่มีเนื้อแบบนี้นะคะ เพราะรู้สึกว่าแบบน้องจะต้องเบาแน่ ๆ 



แล้วตัวนี้อะสระไปจะรู้สึกเย็นนิด ๆ ด้วยค่ะ สบายหนังศรีษะมาก ฟองเยอะไม่มีสารตกค้างคนเป็นสิวที่ตัวแบบส้มคือใช้ได้สบายเลย สูตรนี้จะช่วยฟื้นฟูผมเเห้งเสียทำสี ยืด ดัด ทำให้จัดทรงง่ายขึ้นนะคะ



🌸Vivian Amino Acid Hair Treatment  



น้องเป็นทรีทเม้นท์สูตเข้มข้นมาก!!!  เเละกลิ่นหอมติดผมมาก กลิ่นเหมือนน้ำหอมเคาทเตอร์เเบรนด์หอมเลย จะมีความหวาน ๆ หน่อย ตัวนี้มีสารสกัดของ Amino Acid 17 ชนิด ที่ช่วยเพิ่มโปรตีนให้เส้นผม Hyaluronic Acid เส้นผมนุ่มชุ่มชื้นมีน้ำหนัก Collagen ผมหนาลดปัญหาผมขาดร่วง Coconut Oil ปรับสภาพเส้นผมเงางาม และKeratin บำรุงเส้นผมลดการชี้ฟู 



ตัวทรีทเม้นท์ส้มจะลงเป็นปลายผม แล้วนวด ๆ สาง ๆ ผมหน่อยนะคะ จากน้ำทิ้งไว้ 5-10 นาที กลิ่นน้องหอมมากแบบอยากให้ลองใช้ไปฟินไปเลย



เอาจริง ๆ ทั้ง 2 ตัวนี้ถ้าเป็นผู้ชายใช้แค่แชมพูก็ปังแล้ว ส่วนผู้หญิงแนะนำว่าจัดทั้ง 2 เลยค่า แล้วมาเป็นแม่นางผมหอมด้วยกัน เพราะเเบรนด์วิเวียนเค้าดังเรื่องความหอม และที่ส้มลองอะน้องหอมข้ามวันเลย 3 วันก็ยังหอมอะแม่ แล้วคุณภาพดีมากราคาไม่แรงด้วย



ขอโชว์ผมตอนนี้หน่อยจ้า ให้ดูความแบบกลับมาดูดี มีน้ำหนัก แล้วฝั่งขวาคือภาพที่ถ่ายหลังจากแกะยางมัดผมออก ยังไงดีหละแม่ผมแทบไม่เป็นรอยเลยเพราะผมชุ่มชื่น มีน้ำหนัก และคืนตัวไวมาก


#เเชมพู #เเชมพูวิเวียน #วิเวียนผมหอม #เเชมพูน้ำหอม #เเชมพูผสมครีมนวด #เเชมพูผมตรง #เเชมพูผมหอม #shampoo #shampoovivian #น้ำหอมวิเวียน





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Puricas เจลลดรอยดราก้อนบลัด ยืนหนึ่งเรื่องรอยสิวว

Rester Bepro เก้าอี้นวดไฟฟ้า กับฟีเจอร์การใช้งานที่ครบครัน ในราคาที่คุ้มค่า

ผิวสวยใส ไม่เหม็นคาวได้ด้วย Body Shape Colla Gluta